10/10/13

Tác hại trầm trọng khi dùng nước ép cà rốt sai cách - Nước ép cà rốt có chứa nhiều các vitamin tốt cho sức khẻo như vitamin A, B, vitamin E, và các khoáng chất khác. Nhưng dùng quá nhiều nước ép cà chua sẽ có thể gây hại cho cơ thể.

Ăn cà rốt sống hoặc uống một cốc sinh tố cà rốt sẽ giúp ích rất nhiều cho việc cung cấp vitamin và một số khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Vị ngọt, mát tự nhiên sẽ khiến bạn muốn uống món sinh tố này thường xuyên vào mùa hè. Tuy nhiên, nếu uống quá nhiều cà rốt sẽ thực sự có hại cho cơ thể.


Dùng nước ép cà rốt sai cách có thể gây hại cho cơ thể của bạn
Theo khuyến cáo của các nhà khoa học, một người khỏe mạnh một tuần không nên uống quá 2 đến 3 cốc nước ép cà rốt, uống quá nhiều sẽ gây nên tình trạng vàng da do cà rốt có chứa nhiều chất beta-carotene. Uống nước ép cà rốt cũng là cách để cải thiện thị lực cho mắt do Vitamin A tạo ra trong cơ thể, nhưng dùng quá nhiều dễ gây ra hiện tượng vàng mắt. Ngoài ra, nước ép cà-rốt chứa nhiều tinh chất đường thiên nhiên (natural sugar), vì vậy những người bị mắc bệnh tiểu đường cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi muốn sử dụng loại nước uống này.
N.A

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Vân Ly