25/9/13

Bí quyết kéo dài tuổi xuân nhờ sữa chua - Sữa chua là thực phẩm từ sữa được cho lên men chứa các chủng vi khuẩn có lợi cho đường ruột, nó có giá trị dinh dưỡng cao, chứa đầy đủ các chất protein, vitamin nhóm B và A...  tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, sữa chua được coi là một loại mỹ phẩm kỳ diệu kéo dài tuổi xuân.

sữa chua
sữa chua rất tốt cho quá trình làm đẹp của chị em
Phụ nữ  ở độ tuổi 25-30 bắt đấu xuất hiện những dấu hiệu như lão hóa, nếp nhăn, da khô, sạm đen, kém mịn màng do tác động của tuổi tác, ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, chế độ ăn uống... Vì vậy, vóc dáng lúc này của chị em bị mất đi vẻ gọn gàng, săn chắc của tuổi trẻ, đây là lúc các chị em cần chú ý để chăm sóc cho sắc đẹp của mình luôn được tươi trẻ.
sữa chua 1
ăn sữa chua hàng ngày để kéo dài tuổi xuân
Ăn sữa chua hàng ngày có thể giúp chị em chống lại sự lão hóa da một cách rất hiệu quả. Các loại vitamin, khoáng chất, vi khuẩn trong sữa chua giúp bảo vệ hệ tiêu hóa và cung cấp gần đủ mọi dưỡng chất cần thiết để ngăn ngừa sự lão hóa, bảo vệ cơ thể. Có thể ăn sữa chua hàng ngày để bảo vệ làn da từ bên trong.
sữa chua hoa quả
sữa chua hoa quả ăn vào là đẹp da
Sữa chua cũng chứa chất axit lactic là loại chất có tác dụng  ngăn ngừa sự xâm nhập và kiếm chế hoạt động của những vi khuẩn có hại cho cơ thể, bảo về làn da khỏi sự lão hóa sớm. Các vi khuẩn đã được lên men trong sữa chua có thể tiết ra chất kháng sinh giúp làm lành các thương tổn của da như: sẹo do mụn nhọt, tái tạo làn da mới, giữ cho làn da luôn hồng hào, hạn chế lão hóa da.
Trong sữa chua chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da, giữ  cho làn da luôn tươi tắn, hồng hào và trẻ đẹp. Vì vậy sữa chua đóng vai trò quan trọng để có một làn da đẹp mịn màng và hồng hào.
C.T.T.H

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -
Vân Ly