17/9/13

Trái cây giàu dinh dưỡng nào tốt cho bà bầu?Thực phẩm tiện lợi là sản phẩm của cuộc sống hiện đại. Các chuyên gia dinh dưỡng đều khuyên bạn nên tránh xa thức ăn nhanh. Tuy nhiên một số loại thức ăn nhanh chóng và dễ dáng mà thực sự tốt cho sức khoẻ của bạn, đặc biệt là các bà mẹ mang thai cần một lượng dinh dưỡng nhiều hơn.

Dưới đây là 10 thục phẩm ngon lành cho các bữa ăn nhẹ của bà bầu:
Trái cây giàu dinh dưỡng nào tốt cho bà bầu?


Trái cây tốt cho bà bầu
1. Trái cây
Một quả táo, chuối, lê, cam hay một loại trái cây ưa thíc. Thậm chí, nếu bạn thích có thể thưởng thức các loại trái cây tiện dụng như ô mài, hoa quả dầm... Chúng đều tốt cho sức khoẻ của bà mẹ mang thai.
2. Nho khô
Nho khô cung cấp chất xơ, sắt, và kali cho cơ thể của bà mẹ.
3. Sữa chua
1 ly sữa chua có thể cung cấp 25% nhu cầu canxi cơ thể cần trong một ngày. Trong sữa chua còn chứa protein và vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
4. Hoa quả sấy khô
Đây là món ăn vặt yêu thích của các bà bầu. Nó hoàn toàn có lợi cho sức khoẻ. Tuyệt vời hơn nếu bạn bổ sung quả anh đào, hạnh nhân khô hoặc việt quất hay quả óc chó cho bữa ăn nhẹ của mình.
thuc pham tot cho ba bau
Món salad
5. Salad
Xà lách, rau bina, carot, cà chua, cần tây, dưa chuột và bí, các loại đậu,... những loại thực phẩm giầu protein, chất cơ, sắt, và kali. Một đĩa salad xứng đáng là một trong 10 loại thực phẩm tốt nhất trong thai kỳ.
6. Cà rốt
Cà rốt có đầy đủ vitamin A và chất xơ cho cơ thể. Bông cải xanh, rau bina, súp lơ xanh cũng rất tuyệt vời.
7. Pho mát
Phomat cung cấp lượng canxi lớn và protein tương đường một ly sữa. Bạn có thể bổ sung vào bữa ăn của mình mà không cần lo lắng điều gì
8. Nước cam
Nguồn cung cấp canxi và vitamin D dồi dào. Chỉ cần 1/2 cốc nước cam là đã cung cấp đủ 1/2 nhu cầu vitamin C và 15% nhu cầu canxi cơ thể cần mỗi ngày. Bạn có thể sử dụng các  chai nước cam bán sẵn.
9. Ngũ cốc nguyên hạt hoặc bột yến mạch
Chúng cung cấp vitamin thiết yếu và khoáng chất cho cơ thể bao gồm cả axit folic.
10.  Phô mai không béo hoặc ít chất béo
Phô mai là một nguồn cung cấp protein và một nguồn canxi hợp lý.
D.P

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Vân Ly