20/9/13

Sinh tố dừa: Món ăn bổ dưỡng cho bà bầu - Trong nước dừa có gần như toàn bộ dưỡng chất cần cho cơ thể, nhiều vitamin nhóm B và chất khoáng, vì vậy đây là món ăn giải nhiệt hữu hiệu đối với các bà bầu.

Điều chỉnh huyết áp, duy trì chức năng ổn định của tim
Nước dừa, sinh tố dừa được coi là loại nước giải khát vô trùng tự nhiên, rất có lợi cho phụ nữ mang thai.


Công dụng của sinh tố dừa đối với bà bầu1
Đồ uống này chứa một hàm lượng cao clorua, kaki, magiê và hàm lượng trung bình đường, natri, protein. Kali từ nước dừa có tác dụng điều chỉnh huyết áp, duy trì chức năng ổn định của tim. Nước dừa cũng là nguồn tuyệt vời của chất xơ, mangan, canxi, riboflavin và vitamin C.
Giảm tình trạng táo bón
Đối với mẹ bầu, nước dừa có công dụng làm giảm tình trạng táo bón, ợ hơi – những bệnh phổ biến khi mang thai. Nước dừa có rất nhiều công dụng trị bệnh như giúp tăng tiết nước tiểu, ngăn ngừa tình trạng viêm đường tiết niệu cũng như giảm nguy cơ sỏi thận, giảm tình trạng táo bón, cải thiện chức năng đường ruột và các vấn đề về tiêu hoá như tăng tiết axít dạ dày, viêm loét dạ dày.
Giải nhiệt
Công dụng của sinh tố dừa đối với bà bầu
thạch dừa thơm mát
Theo đông y, nước dừa ngọt ấm, không độc, giúp tăng cường khí lực, tươi nhuận nhan sắc, giải nhiệt rất có lợi cho phụ nữ mang thai.
Tăng sức đề kháng
Công dụng của sinh tố dừa đối với bà bầu
sinh tố dừa
Nước dừa còn giúp tăng sức đề kháng trong cơ thể vì chúng rất giàu axit lauric. Khi dưỡng chất này vào cơ thể sẽ được chuyển hoá thành monolaurin, có tác dụng chống lại các vi rút, vi khuẩn có lớp vỏ lipit; kháng nấm giúp bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh viêm nhiễm, giúp tăng cường hệ miễn dịch.
Không chỉ có thế, dân gian còn cho rằng bà bầu uống nước dừa sau này sinh con ra da dẻ sẽ trắng hồng và rất sạch sẽ.
C. T.T.H

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -
Vân Ly